Top thương hiệu bộ golf nữ tuyệt phẩm cho phái nữ không thể bỏ qua

Sở hữu một bộ golf nữ phù hợp sẽ giúp golfer nữ dễ dàng chinh phục đường bóng với sự khéo léo và tinh tế mà phái nữ vốn có. Để có được cú swing đẹp nhất, nữ golfer nên lựa chọn cho mình chọn bộ gậy golf thích hợp. Dưới đây Japangolf tổng hợp top 10 bộ gậy golf nữ tốt, đáng sở hữu nhất năm 2021.
Nam giới có sức mạnh từ thể lực nên có thể dễ dàng chinh phục đường bóng golf thì nữ giới với sự khéo léo và tinh tế cũng có thể chinh phục đường bóng. Để có được cú swing đẹp nhất, nữ golfer nên lựa chọn cho mình chọn bộ gậy golf thích hợp cho nữ. Dưới đây Japangolf tổng hợp top 10 bộ gậy golf nữ tốt, đáng sở hữu nhất năm 2021.

1.Honma – Thương hiệu gậy sang trọng nhất

Thương hiệu golf Honma không còn xa lạ với golfer nữ bởi sự lịch lãm, sang trọng
Thương hiệu golf Honma không còn xa lạ với golfer nữ bởi sự lịch lãm, sang trọng

 Bộ golf nữ Honma Ladies không còn là sản phẩm xa lạ đối với những ai là tín đồ của dòng gậy golf Nhật Bản. Bộ gậy đỉnh cao dành cho các chị em yêu thích môn thể thao quý tộc.

Bộ gậy fullset Honma cực kỳ phù hợp với các golfer nữ ưa chuộng sự tỉ mỉ, nhẹ nhàng và sang trọng. Dòng sản phẩm tạo ra hiệu suất tuyệt vời trong từng cú đánh bóng.

 Thiết kế gậy driver Honma dành cho nữ

Bộ gậy golf  bao gồm toàn bộ 13 gậy với công nghệ chế tác thủ công. Bề mặt được mạ kim tỉ mỉ. Nhờ đó mang đến đẳng cấp riêng biệt của thương hiệu. Chất liệu và đường nét được đánh giá cực cao, bề mặt gậy không quá dày.
Bộ gậy có độ trợ lực vừa phải nên có thể phù hợp với đa số thể lực của phái nữ. Gậy có điểm tốc độ Maximum Speed Slot có thể giúp hạn chế sự giao động trên mặt gậy khi tiếp xúc với bóng. Chính vì vậy nó giúp quỹ đạo bóng bay tốt hơn và xa hơn.
Bộ sản phẩm có sắc hồng cánh sen kết hợp đen mang đến sự dịu dàng nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Fullset nữ Honma là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho các chị em.

2.Kenichi Vitory.G Lady  – Gậy golf nữ tốt nhất hiện nay

Bộ gậy golf thích hợp cho phái nữ
Kenichi Victory.G Lady dòng gậy golf nữ tốt nhất được rất nhiều sao Việt lựa chọn

Kenichi Victory.G Lad được sản xuất bởi thương hiệu đình đám Nhật Bản Kenichi Japan Golf. Nhiều chuyên gia nhận định bộ gậy như được sinh ra để hỗ trợ phái nữ tỏa sáng ở trên sân golf. Bộ gậy giúp tạo ra đường bóng xa, thẳng và ít tốn lực nhất

Kenichi Victory.G Lady dòng gậy golf nữ tốt nhất được rất nhiều sao Việt lựa chọn
Màu sắc của bộ gậy cho thấy sự sang trọng, thời thượng và hợp xu hướng. Toàn bộ các phụ kiện đi kèm được thiết kế với tone hồng thời trang, cực kỳ phù hợp với phái đẹp.
Công nghệ ứng dụng trong bộ gậy golf luôn đáp ứng tiêu chí hiện đại nhất. Trong đó dòng sản phẩm được kế thừa các công nghệ tiên tiến từ Kenichi 5 – 6 sao. Bộ gậy cũng được sử dụng vật liệu tác dụng chống xước và mài mòn. Nhờ vậy gậy golf có độ bền bỉ và sáng bóng.
Trọng lượng gậy khá nhẹ, thiết kế ấn tượng với chiều dài tương xứng vóc dáng của phái đẹp.

3.Fullset QUINCY với thiết kế cực đẹp và lạ mắt

Fullset Quincy là bộ gậy golf tốt nhất theo đánh giá của nhiều người
Bộ gậy golf Quincy – phiên bản dành riêng cho nữ được thiết kế và gia công tỉ mỉ tại Nhật Bản.
fullset Quincy là bộ gậy golf tốt nhất theo đánh giá của nhiều người
Bộ golf Quincy dành cho nữ được đảm bảo độ chính xác cao hơn khi phần trọng tâm được thiết kế thấp. Phần điểm ngọt lớn giúp tối ưu tốc độ đánh của gậy.
Bộ gậy với tổng số 10 gậy golf đạt đến sự khéo léo và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất.
Gậy golf của thương hiệu này dễ dàng phù hợp với các đối tượng, từ các golfer chuyên nghiệp tới người mới gia nhập.
Đầu gậy sử dụng mặt titan từ số 7 đến số 9 giúp đạt được hiệu suất cao nhất khi đánh bóng với lực nhỏ, khoảng cách bay xa, chính xác và tăng diện tích tiếp xúc bóng trên mặt gậy.Gậy Driver và  Gậy golf fairway Quincy thiết kế mặt được mở rộng thêm giúp dễ dàng nâng bóng đi lên tránh fail khi đánh bóng

Xem thêm: Gậy Driver
                     Gậy Fairway
Ngoài ra, với thiết kế khoang sâu rộng duy nhất của gậy golf  Quincy, bóng được nâng lên chắc chắn và tính định hướng được cải thiện. Putter Quincy cũng được thiết kế vô cùng thông minh với mặt gậy ổn định,hai đường thẳng line có thể được định hướng bóng dễ dàng.
Quincy là bộ gậy phù hợp với nữ golfer chơi ở tốc độ đầu gậy dưới 85mph. Nhờ đó chị em tự tin ra sân tạo nên những cú đánh đạt hiệu suất cao

4.XXIO – Gậy golf nhẹ, phù hợp nhất với thể trạng người Việt

Là một thương hiệu gậy golf nổi bật của Nhật Bản, XXIO cũng được nhiều người chơi golf đánh giá cao. Các mẫu Bộ golf XXIO– dòng gậy golf nhẹ, phù hớp nhất với thể trạng người Việt đều được thiết kế phù hợp với cả nam lẫn nữ. Chất liệu gậy rất mềm, nhẹ, thiết kế đẹp mắt, tinh xảo.
Không chỉ có thiết kế ấn tượng, tính năng của gậy XXIO cũng được lòng nhiều gôn thủ. Mẫu gậy này được thiết kế có đầu gậy nặng, trục nhẹ, điểm cân bằng cao. Từ đó giúp các golfer có những cú đánh như ý muốn.Bên cạnh đó, gậy XXIO còn được ưa chuộng bởi hệ thống công nghệ kép tốc độ. Gậy sẽ giúp tăng hiệu quả cho phần downswing. Với thiết kế góc nghiêng gậy lớn, golfer dễ dàng có những cú swing đẹp và không gặp sự cố nào.
Hiện nay, XXIO MP1000 và XXIO MP1100 là dòng gậy bán chạy nhất. Bởi nó sở hữu drive rất nhẹ, dễ swing và bộ gậy sắt có khoảng cách bóng xa nhất trong tất cả sản phẩm XXIO

5.Fullset ONRED – Bộ gậy dễ đánh, giá rẻ và có hiệu suất tốt nhất trong tầm giá

Onred là dòng gậy golf nữ dễ đánh nhất có xuất xứ Nhật Bản.
Onred là dòng gậy golf nữ dễ đánh nhất có xuất xứ Nhật Bản. Gậy golf của thương hiệu này  phù hợp với người mới gia nhập.
Bộ gậy golf nữ tốt nhất Onred cho độ chính xác cao trong từng cú đánh. Thiết kế độc đáo với phần gậy khá mỏng và nhẹ đảm bảo độ chắc chắn và chính xác trong đường bóng.
Gậy trợ lực nên golfer nữ có thể tạo nên hiệu suất tốt nhất mà không cần phải sử dụng quá nhiều sức. Một trong những thiết kế ấn tượng của sản phẩm là phần đầu được thiết kế khí động học.
Trọng lượng gậy nghiêng về phía gót sẽ giúp đầu gậy di chuyển xoay tròn từ bên phải sang bên trái. Tốc độ bóng đảm bảo căng giúp di chuyển xa nhất. Bên cạnh đó so với các thương hiệu nổi tiếng khác như Honma, Kenichi, dòng gậy Onred có mức giá thành tốt hơn.

6.Fullset Ping Gle2

golf PING GLE2 là dòng gậy mới nhất được nhà sản xuất phát triển riêng dành cho phái nữ. Gậy golf nữ có trọng lượng nhẹ cho tốc độ bóng đi nhanh chóng hơn và dễ dàng sử dụng. Người chơi có thể dễ dàng kiểm soát bóng, giữ ổn định đồng thời có cú swing ấn tượng.
 Fullset Ping Gle2 hỗ trợ người chơi đạt hiệu suất đánh vượt trội nhất
 Fullset Ping Gle2 hỗ trợ người chơi đạt hiệu suất đánh vượt trội nhất

Trọng lượng của gậy khá nhẹ, tốc độ của đầu gậy đi nhanh hơn và dễ đánh hơn nhiều so với dòng gậy cùng dòng trước đó. Đầu gậy thiết kế khí động học, mặt gậy mỏng cho tốc độ bóng nhanh chóng.

Bộ gậy có thể điều chỉnh độ loft tới tám vị trí, mặt gậy C300 mỏng và MOI cao hơn đáng kể. Bộ sắt của Gle2 có công nghệ Eye-COR giúp gia tăng độ linh hoạt của mặt gậy. Đồng thời mặt gậy sử dụng chất liệu CarTec Custom 455 cho cảm giác bóng tốt hơn.
Bộ gậy được thiết kế với màu hồng nữ tính, kiểu dáng thanh lịch rất phù hợp với các nữ golfer.

7.TaylorMade – Nhiều cải tiến nhất, độ ổn định rất cao

Một trong các hãng gậy golf tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là TaylorMade. Đây là thương hiệu gậy golf có trụ sở ở Mỹ và là công ty con của Adidas. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn tính năng sử dụng, gậy TaylorMade Golf được rất nhiều golfer yêu thích. Điểm cộng lớn nhất của dòng gậy này là điểm ngọt lớn, quỹ đạo thẳng, thiết kế tinh tế, trẻ trung và chất liệu cao cấp.
Chất liệu chính của bộ gậy là carbon composite cao cấp, mang đến độ bền, mỏng, khỏe. Người chơi sẽ có những cảm nhận hoàn toàn mới khi sử dụng.Các mẫu gậy golf Taylormade chính hãng giúp golfer dễ dàng tùy chỉnh, tạo ra cú đánh có tốc độ cao và ổn định. Taylormade đúng là bộ gậy hoàn hảo dành cho nữ golfer.

8.Mizuno Efil 7 –  Gậy golf nữ tốt nhất về cảm giác bóng

Bộ gậy golf fullset nữ Mizuno EFIL 7 là dòng gậy golf sử dụng với các golfer nữ thuận tay phải. Sản phẩm cho độ chính xác cực cao. Cảm giác bóng tốt giúp chị em có được những cú đánh tốt và hiệu quả.
Chuyên gia cũng cho biết mẫu gậy golf Mizuno chính hãng này khá phù hợp với những người mới chơi. Việc tích hợp công nghệ mới hiện đại giúp mang đến sự tự tin cho golfer.
Phần cán graphite siêu nhẹ, flex L dễ đánh giúp nữ golfer tạo ra cú đánh bóng nghiêng mình cực đẹp. Bộ gậy có khả năng chống xước, hình bông phía bên ngoài tạo nên sự cá tính. Gậy có thiết kế tinh xảo, gia công chắc chắn và cẩn thận. Chiều dài của gậy cũng tương xứng với vóc dáng của phái nữ.

9.Bộ gậy golf Cleveland bloom nổi bật về thiết kế

Dòng gậy golf  Cleveland thiết kế dành riêng cho nữ golf thủ có trình độ trung bình hoặc mới tập chơi. Bộ sản phẩm có thiết kế sắc nét và bắt mắt. Công nghệ tiên tiến, thiết kế nhẹ giúp cải thiện khoảng cách, tăng tính nhất quán. Đồng thời người chơi có thể giảm được nhiều rủi ro không mong muốn trong quá trình thi đấu.
Bộ gậy golf Cleveland bloom nổi bật về thiết kế
Bộ gậy golf Cleveland bloom nổi bật về thiết kế

Gậy cleveland có thiết kế trọng tâm thấp giúp tăng góc phát bóng. Nhờ vậy có thể tạo ra những cú phát bóng cao và mềm mại. Thiết kế này khá phù hợp với những golfer nữ mới bắt đầu chơi golf.

Với các golfer hạn chế về kinh tế và đam mê golf thì bộ golf fullset Cleveland Bloom lướt là lựa chọn hoàn hảo. Bộ gậy đẹp, dễ dàng sử dụng, có thể nâng cao trình độ cho người chơi.

Trên đây là tổng hợp các mẫu gậy golf nữ tốt nhất cho hiệu suất cao vượt trội. Hy vọng thông tin cung cấp sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất.  Golfer có nhu cầu đánh thử gậy và sử dụng vui lòng đến các cửa hàng của Japangolf để được hỗ trợ.

japangolf địa chỉ mua gậy golf và phụ kiện golf uy tín nhất hà nội

Rate this post
Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay