Tư vấn cách chọn túi gậy đánh golf phù hợp nhất cho golfer

Khi chơi golf đồng nghĩa với việc bạn phải mang theo gậy golf và cả tá những phụ kiện kèm theo đó. Khi ấy bạn phải tìm một túi đưng gậy golf thực sự đem lại thuận tiện khi bạn lên sân. Có hai loại túi cho bạn, đó là túi xách tay và túi xe đẩy. Túi golf xách tay là loại có quai xách, túi xe đẩy là loại có đế và được kéo đi giống như xe đẩy. Vậy cách chọn túi golf như thế nào để phù hợp?

Bật mí 5 yếu tố quan trọng giúp lựa chọn túi gậy đánh golf phù hợp

Khi lên sân bạn thường mang những loại gậy và phụ kiện nào? Đây là yếu tố đầu tiên để người chơi lựa chọn túi chơi golf của mình. Từ số lượng gậy golf và phụ kiện cá nhân cần thiết để lưu ý đến số ngăn túi đựng gậy golf, đặc biện nên quan tâm đến ngăn chứa riêng gậy Putter.

Túi đựng gậy golf mang phong cách sành điệu

Thứ hai, xác định trọng lượng của túi golf. Người có sức khỏe trung bình nên lựa chọn túi không vượt quá 3 kg vì nếu chọn túi gậy golf có trọng lượng lớn sẽ khiến golfer mất nhiều sức lực. Tuy ở Việt Nam, khi chơi golf luôn có caddy phục vụ nhưng đôi lúc golfer vẫn phải mang vác túi golf của mình. Vì vậy golfer nên lựa chọn túi gậy golf có trọng lượng nhẹ.

Thứ ba, Nếu bạn đi ô tô khi lên sân thì nên chọn  túi đựng gậy tập golf có chất liệu mềm phù hợp với kích cỡ cốp xe của bạn, còn nếu bạn đi bằng hàng không thì dạng túi golf có chất liệu cứng có bánh xe là sự lựa chọn hợp lý. Loại túi hàng không được nhiều golfer ưa chuộng nhất là túi hàng không Polo. Quý bạn đọc có thể tham khảo bài viết tư vấn túi golf đi máy bay tại đây: Tư vấn: cách chọn túi golf đi máy bay đơn giản dành cho mọi Golfer

Thứ tư, từ yêu cầu về công dụng của túi (túi làm bằng chất liệu gì là túi mềm hay túi cứng, bao nhiêu ngăn, có ngăn giữ nhiệt không, chỉ đựng được gậy golf hay chứa được thêm bao nhiêu phụ kiện khác nữa, là túi thấm nước hay không thấm nước,…) sau đó chọn túi có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Cuối cùng, lựa chọn địa chỉ bán túi gậy golf uy tín và chất lượng. Hiện tại trên thị trường golf các cửa hàng bán phụ kiện golf mọc lên như “nấm sau mưa” khiến người tiêu dùng hoang mang và không biết đặt niềm tin của mình vào cửa hàng nào. Nhận thấy điều này, tạp chí GolfTimes đã thực hiện khảo sát thực tế ý kiến đánh giá của khách hàng tại các sân golf. Kết quả cho thấy 5 cửa hàng golf được golfer lựa chọn là GolfCity, Thế Giới Gậy Cũ, United Golf, MuaBanGolf, TuyetNhungGolf. Trong đó, 35% khách hàng chọn GolfCity, 30% khách hàng chọn Thế Giới Gậy Cũ, 15% chọn United Golf, 10% chọn TuyetNhungGolf và 5% chọn MuaBanGolf trong tổng số 1000 golfer.

Theo anh Tuấn (golfer tại sân tập Phương Đông) cho biết: “Lựa chọn của hàng uy tín thật sự quan trọng, bởi các cửa hàng sẽ niêm yết giá bán minh bạch, hàng chính hãng, có bảo hành và đặc biệt có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Bản thân mình đã mua nhiều shop khác nhau nhưng GolfCity là cửa hàng mình hài lòng nhất, từ sản phẩm đến dịch vụ. Đặc biệt là yên tâm mua hàng Online.”

Như vậy, lựa chọn túi gậy golf nói riêng và dụng cụ golf nói chung nên ưu tiên chọn cửa hàng bán gậy golf uy tín. Quý golfer có thể tham khảo Top 5 cửa hàng uy tín tại đây: Top 5 địa chỉ bán phụ kiện golf chất lượng nhất Việt Nam

Những túi golf mới hot nhất hiện nay

Dưới đây là các loại túi đựng gậy đánh golf mà bạn có thể tham khảo để có túi gậy golf ưng ý nhất:

1. Túi gậy golf Mizuno Caddie Bag

Đây là loại túi thông dụng được sử dụng nhiều nhất. Là loại túi nhẹ, giá vừa phải, có quai đôi để chia đều được trọng lượng của túi, chiều dài vừa phải, có thể mang vác và di chuyển thuận lợi.

Túi golf Mizuno

2. Túi gậy golf XXIO Caddy Bag

Cũng là một dạng túi phổ biến được golfer tin dùng, có thể chứa được tối đa 14 gậy và lấy được gậy dễ dàng. Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng để trong cốp xe hoặc trong tủ. Bên cạnh đó, túi có 5 túi phụ full size có khóa hai chiều dùng để đựng phụ kiện, bóng, thẻ golf…Được làm bằng da PU nên có khả năng chống thấm nước tốt, phần đế vuông giúp túi đứng vững trên mọi địa hình sân golf.

Túi golf XXIO sang trọng

3. Túi golf Ping sang trọng, đẳng cấp

Túi được thiết kế với những đường nét tinh tế, sang trọng được làm bằng chất liệu da cao cấp chống thấm nước và đảm bảo an toàn cho bộ gậy golf. Túi được chia làm nhiều ngăn riêng biệt để đựng gậy, thêm vào đó là phần đế đứng chắc chắn giúp giữ thăng bằng tốt trên mặt đất.

Túi đựng gậy Ping sang trọng
Rate this post
Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay